Những phiên bản xe giới hạn đặc biệt nhất tại Việt Nam: Không phải cứ có tiền là mua được!

Những phiên bản siêu xe giới hạn đặc biệt nhất tại Việt Nam: Không phải cứ có tiền là mua được!

Không chỉ có những siêu xe, xe siêu sang được sản xuất giới hạn mà ngay đến màu sơn của một số mẫu xe tại Việt Nam cũng thuộc dạng “không có chiếc thứ 3 trên đời”.

Rolls-Royce Phantom Tranquillity

Rolls-Royce Phantom Tranquillity được ra mắt vào năm 2019 và ngay sau đó một năm, siêu phẩm này đã cập bến Việt Nam với số lượng lên tới 2 chiếc. Phiên bản này được phát triển dựa trên nguyên mẫu Rolls-Royce Phantom VIII với nguồn cảm hứng từ vũ trụ bao la. Đáng chú ý, Rolls-Royce Phantom Tranquillity là phiên bản giới hạn chỉ được sản xuất đúng 25 chiếc trên toàn cầu.

Phiên bản đặc biệt Tranquility do bộ phận Bespoke của Rolls-Royce chế tác mang tới cảm giác đầy mới lạ và hấp dẫn. Trong đó, nhiều vật liệu bên trong khoang lái được lấy cảm hứng từ tên lửa không gian Skylark của Anh, vệ tinh Voyager của NASA, vùng tối và sáng của mặt trăng hay đến cả các chi tiết mạ vàng lấp lánh và đẳng cấp. Điều đặc biệt nhất trên phiên bản Tranquility chính là ở bên trong khoang nội thất. Toàn bộ da trên Rolls-Royce Phantom Tranquility đều là là loại da Arctic White và Selby Grey cực kỳ cao cấp. Nút điều khiển âm lượng và bộ chỉnh âm trên xe cũng được làm từ thiên thạch Muonionalusta siêu hiếm. Ốp loa được mạ vàng 24k.

Rolls-Royce Phantom Tranquillity

Về truyền động, Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility vẫn sử dụng chung động cơ với các mẫu Phantom VIII khác, khối động cơ V12 6.75L với công suất tối đa 563 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Bentley Mulsanne W.O. Edition

Bentley Mulsanne W.O Edition là một mẫu sedan siêu sang thuộc phiên bản đặc biệt với số lượng xuất xưởng chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới. Phiên bản này được ra đời vào năm 2019 nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe sang nước Anh – Bentley.

Sau khi được đưa về nước, siêu phẩm Bentley Mulsanne W.O Edition đã nhanh chóng tìm thấy chủ nhân là một đại gia sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh và đây cũng là chiếc đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á.

Cũng như các phiên bản đặc biệt khác, Bentley Mulsanne W.O Edition sở hữu một số thay đổi dễ dàng nhận thấy như màu sơn đen Onyx hay mâm xe mới ở phần ngoại thất, trang bị thảm sàn bằng lông cừu, ghế bọc da Beluga thượng hạng, cốc thuỷ tinh, rèm cửa và huy hiệu W.O Edition ở nhiều chi tiết trên xe.

Về truyền động, Bentley Mulsanne W.O Edition sử dụng khối động cơ V8 tăng áp kép 6.75L, sản sinh công suất tối đa 512 mã lực và 1.020 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động 8 cấp của ZF. Từ đó, siêu phẩm Anh Quốc có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5.3 giây.

McLaren Senna

Đối với siêu phẩm McLaren Senna trong bài viết. Chiếc xe này được đưa về Việt Nam hồi tháng 7 năm 2020 và cho tới thời điểm hiện tại, đây vẫn là chiếc McLaren Senna đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đây là món quà đầy ý nghĩa được doanh nhân Hoàng Kim Khánh dành tặng cho vợ của mình. Thậm chí, để gia tăng độ chất cho chiếc xe, doanh nhân Hoàng Kim Khánh còn đăng ký biển số chiếc xe theo tên vợ – MAILISA vô cùng độc đáo. Để có được chiếc biển số này, vị doanh nhân ngành thẩm mỹ đã phải đăng ký xe tại Campuchia.

Theo tìm hiểu, siêu phẩm McLaren Senna MSO của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là 1 trong 2 chiếc Senna trên tổng 500 chiếc được sản xuất có màu sơn ngoại thất Cerberus Pearl. Chỉ riêng phần màu sơn này, chủ xe sẽ phải chi thêm số tiền là 28.000 USD (~650 triệu VNĐ). Đó là còn chưa kể tới hàng loạt chi tiết được cá nhân hoá của xe như bộ mâm 9 chấu đơn, cùm phanh vàng, phanh gốm hiệu suất cao bằng carbon…

“Trái tim” của McLaren Senna MSO là khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm, giúp chiếc hypercar có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây trước khi cán tốc độ tối đa 350 km/h.

Porsche Panamera Turbo S Executive 2016

Sẽ là một thiếu xót lớn nếu trong danh sách những phiên bản xe giới hạn đặc biệt nhất tại Việt Nam không có cái tên Porsche Panamera Turbo S Executive 2016. Theo đó, Porsche Panamera Turbo S Executive 2016 là một phiên bản được sản xuất giới hạn đúng 100 chiếc trên toàn thế giới và tại Việt Nam cho tới thời điểm này, cũng chỉ có duy nhất 1 chiếc Porsche Panamera Turbo S Executive 2016 đang thuộc sở hữu của con trai một doanh nhân lớn trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng ở thủ đô Hà Nội.

Porsche Panamera Turbo S Executive thuộc dòng sản phẩm Exclusive Series của Porsche, đây cũng là Series cao cấp nhất của hãng xe thể thão Đức, giống như bộ phận SV của LandRover hay Mulliner của Bentley…Panamera Turbo S Executive được phát triển từ mẫu xe Panamera Turbo S với những nâng cấp về nội ngoại thất sang trọng, độc đáo và hiện đại hơn. Điểm khác biệt đầu tiên của siêu phẩm Porsche Panamera Turbo S Executive chính là thân xe phối 2 tông màu được sơn thủ công hoàn toàn bằng tay.

Tổng thể chiếc xe được sơn màu đen Metallic, riêng phần thân, kể từ mang cá bằng kim loại phía sau hốc bánh trước kéo đến cánh cửa sau xe được phủ 1 lớp sơn màu nâu hạt dẻ vô cùng lạ mắt, đây cũng chính là điểm nhấn cho toàn bộ thân xe.

Dưới nắp capo của siêu phẩm Porsche Panamera Turbo S Executive là khối động cơ V8 4.8L cùng hộp số PDK 7 cấp chứ danh cho công suất cực đại 570 mã lực và mô men xoắn 750Nm. Và khi kích hoạt tính năng Overboost, mô men xoắn sẽ được đẩy lên 800Nm cho thời gian tăng tốc từ 0-100km/h chỉ 3.6s.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay