Đẳng cấp chơi xe của đại gia lan Sài Gòn: Sắm đồ độ hàng trăm triệu nâng cấp Audi R8 Spyder mạnh nhất Việt Nam dù xe chưa về tới tay

Chiếc Audi R8 Spyder Performance 2021 đầu tiên Việt Nam hứa hẹn sẽ có gói độ công suất khủng khi về nước trong thời gian tới.

Đầu năm 2021, một đại gia kinh doanh lan đột biến được cho là đã đặt mua Audi R8 V10 Spyder Performance, với giá bán ước tính hơn 20 tỷ đồng. Khi về nước, đây sẽ là chiếc R8 Spyder đời mới đầu tiên Việt Nam. Chiếc xe còn đặc biệt hơn khi thuộc bản Performance có động cơ mạnh hơn so với bản thường cùng màu xanh lá cây lạ mắt.

Đến nay, chiếc xe này vẫn chưa có mặt tại Việt Nam, nhưng chủ nhân của nó đã mạnh tay chơi lớn chi hàng trăm triệu để đầu tư cho khoản độ xe với ống xả RYFT titanium chờ sẵn để lên đồ và đặt hàng thêm gói độ ECU của xe do DME Tuning thực hiện. Điều đó càng cho thấy đại gia lan này cũng như xưởng độ xe đã tìm hiểu rất kỹ về chiếc xe mới đặt đồ độ về khi chưa có xe để lắp.

Đẳng cấp chơi xe của đại gia lan Sài Gòn: Sắm đồ độ hàng trăm triệu nâng cấp Audi R8 Spyder mạnh nhất Việt Nam dù xe chưa về tới tay - Ảnh 2.

Ống xả RYFT titanium trên Audi R8 V10.

Đúng như tên gọi, xe được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5,2 lít sinh công suất 612 mã lực, mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Sức mạnh được dẫn truyền qua cả 4 bánh bởi hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,1 giây. Tốc độ tối đa có thể lên đến 331 km/h. Bên cạnh hệ động lực, Audi cũng sửa đổi cả hệ thống treo của R8 để đem tới độ ổn định và chính xác cao hơn. Thêm vào đó, hệ thống trợ lực lái cũng được cân chỉnh lại.

Sức mạnh nghe có vẻ khủng nhưng ngần ấy vẫn chưa đủ thoả mãn đam mê của đại gia lan này. Đồ chơi đầu tiên mà đại gia này đã sắm để trang bị cho xế yêu của mình là hệ thống ống xả RYFT titanium. Hệ thống ống xả này đem đến cho Audi R8 V10 Spyder Performance vốn đã rất mạnh mẽ này một vẻ ngoài dữ hơn. Sản phẩm được cam kết hoàn toàn chế tác thủ công từ 100% titanium, nhẹ hơn ống xả nguyên bản 14 kg, gia tăng công suất lên đến 17,2 mã lực và mô men xoắn cực đại tăng thêm 21 Nm, thêm vào đó là âm thanh đanh gọn nhờ công nghệ “Velocity Loops” độc quyền của hãng.Current Time0:07/Duration1:00Auto

Thử tiếng ống xả RYFT titanium trên Audi R8 V10

Đại gia này cũng đã đặt hàng gói tinh chỉnh ECU đến từ DME Tuning cho siêu xe của mình. Bằng cách can thiệp thay đổi thông số ECU, chiếc siêu xe sẽ có thể mạnh hơn khá nhiều. Chiếc Audi R8 này làm gói độ stage 2, nên cần phải thay cả hệ thống ống xả để xe cải thiện được hiệu năng tốt nhất. Theo thông tin từ DME Tuning, khi được độ tại Stage 1 xe sẽ gia tăng được 30 mã lực và tăng thêm 60 Nm mô men xoắn cực đại. Những con số này tại Stage 2 có thể lên tới 60 mã lực và 85 Nm. Những tinh chỉnh này gia tăng rất đáng kể cho sức mạnh của chiếc xe vốn đã quá mạnh mẽ này.

Tại Đức, giá bán cho Audi R8 V10 Spyder Performance khởi điểm từ 107.500 EUR hay 160.900 USD (khoảng 5 tỷ đồng) và khi về Việt Nam chiếc xe này sẽ có giá đồn đoán tới 20 tỷ đồng. Hệ thống ống xả RYFT được nhà sản xuất đưa ra mức giá là 6.700 USD (tương đương khoảng 160 triệu đồng). Thêm vào đó, gói độ ECU Stage 2 được cung cấp bởi DME Tuning có giá là 2.999 USD (tương đương khoảng 70 triệu đồng). Tất nhiên, những đồ độ khi về Việt Nam phải chịu thêm nhiều khoản thuế và chi phí khác nên giá sẽ tăng lên cao hơn.

Đẳng cấp chơi xe của đại gia lan Sài Gòn: Sắm đồ độ hàng trăm triệu nâng cấp Audi R8 Spyder mạnh nhất Việt Nam dù xe chưa về tới tay - Ảnh 4.

Audi R8 Spyder V10 Performance là phiên bản cao cấp nhất của dòng R8 mui trần của Audi. Những thay đổi so với dòng V10 Plus trước đó là ở phần thiết kế, cản trước chia nhiều hốc hút gió hơn, phần lưới ở cản sau được kéo dài, nối liền đến 2 bên đèn hậu và ống xả hình oval cỡ lớn được đặt cân xứng.ADVERTISINGhttps://adi.admicro.vn/adt/cpc/tvcads/2021/10/640x360_16332713759496.htmliTVC from Admicro

Chiếc Audi R8 Spyder V10 Performance sắp về Việt Nam có màu sơn xanh lá cây. Điểm xuyết ở phần cột A và viền kính chắn gió là màu bạc tạo sự tương phản. Bộ vành loại 5 chấu kép, kích thước 20 inch sơn hai tông màu, ẩn bên dưới là cùm phanh gốm màu đỏ. Mui vải màu đen.

Khoang nội thất của xe bọc da hai tông màu đen/đỏ thể thao. Đường nét thiết kế gần như bê nguyên từ mẫu cũ. Hãng xe Đứᴄ chỉ làm mới khoang cabin mẫu xe này bằng tùy chọn màu ốp trang trí. Vô-lăng 3 chấu có tích hợp nút khởi động và chọn chế độ lái. R8 V10 Spyder Performance được trang bị nhiều thứ cao cấp, có thể kể đến như màn hình buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit 12,3 inch, ghế ngồi thể thao…

Đẳng cấp chơi xe của đại gia lan Sài Gòn: Sắm đồ độ hàng trăm triệu nâng cấp Audi R8 Spyder mạnh nhất Việt Nam dù xe chưa về tới tay - Ảnh 6.

Chiếc Audi R8 Spyder Performance này hứa hẹn sẽ là “siêu phẩm” được quan tâm lớn trong thời gian tới bởi không chỉ có màu xanh độc nhất vô nhị còn có gói độ công suất đắt tiền.

*Hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện, nâng đời xe sang:
Độ Xe Hơi

Doxemerces.comBMWworkshop.vn; DoxeBMW.vn; Doxesang.vn; Doxehoi.vn
Và tất cả các đại lý, gara trên toàn quốc đang được cấp hàng bởi DG AUTO.
Chi tiết xin liên hệ hotline: 0327 278 278- 0327 279 279.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay